Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ đêm chung kết FAI’s Got Talent 2016

Vé cho đêm chung kết FAI’s Got Talent 2016 đã bắt đầu được mở bán từ 17/5 tại Detech và FPT Arena Đội Cấn. Đừng chần chừ mà không tậu cho mình cùng bạn bè vài slot, bởi bạn sẽ không chỉ được thưởng thức một đêm nghệ thuật chính hiệu “Made in FAI” cực chất, mà còn được khuyến mại những điều thú vị dưới đây.

Trai xinh, gái đẹp và màn lột xác ngoạn mục

Đừng bao giờ coi thường con bé mặt mụn và đeo kính dầy cộp học ca chiều. Bởi có thể một ngày nào đó, nó sẽ trở nên xinh đẹp và tỏa sáng tại FAI’s Got Talent với giọng ca thánh thót. Còn thằng nhóc cùng lớp mà bạn vẫn cho rằng chỉ là dạng mọt sách quái dị ít nói đâu biết chừng lại xuất hiện trên sân khấu với dáng vẻ đẹp trai tóc vuốt vuốt các thứ các thứ và làm khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục hài vừa thú vị vừa dễ gây đỏ mặt. Những thí sinh tham gia đêm chung kết hoàn toàn có thể là những người đi qua bạn hàng ngày trong hành lang, trong thư viện mà bạn chưa bao giờ để ý. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia âm nhạc, kịch và võ thuật, những bạn trẻ bình thường trong mắt chúng ta hứa hẹn sẽ có màn lột xác ngoạn mục và mang tới nhiều bất ngờ lớn cho khán giả.

tav-9237

Những người bạn thường ngày khi lên sân khấu FAI’s Got Talent đã có những màn lột xác ngoạn mục

Không chỉ hát, mà còn hài

Trong 13 tiết mục của đêm chung kết tới đây, chúng ta sẽ được thưởng thức 7 giọng ca tiềm năng, đặc biệt trong đó có một tiết mục của thí sinh nước ngoài duy nhất – PC Lapez (Tuy chưa biết anh sẽ hát một bài tiếng Việt hay tiếng nước ngoài, nhưng BTC đã khẳng định anh sẽ hát bằng… cổ họng). Lịch sử đã chứng minh rất nhiều ca sỹ nghiệp dư và chuyên nghiệp đã bắt đầu được khai phá từ những cuộc thi như FAI’s Got Talent, nên chắc chắn 7 tiết mục này sẽ làm thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

tav-9056

Đêm chung kết quy tụ các tiết mục biểu diễn phong phú, đa dạng về thể loại như hát, nhảy, kịch, võ, múa…

6 tiết mục còn lại bao gồm hài độc thoại, nhảy popping, múa dân gian và biểu diễn Vovinam. Với sự đa dạng của các tiết mục, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm trình diễn phong phú, không sợ phải “ăn hoài một món” suốt ba tiếng chương trình.

Giao lưu với người nổi tiếng

Tuy chúng ta đã có một dàn Ban giám khảo thân quen và có trình độ thẩm thấu nghệ thuật, nhưng Ban tổ chức vẫn mời một số nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như ca sĩ Bảo Trâm Idol; Ca sĩ – beatboxer Thái Sơn với tài năng giả giọng 10 ca sĩ… tới đêm chung kết trong vai trò BGK khách mời. Không chỉ “cười và vẫy tay”, các anh chị ý sẽ biểu diễn một vài tiết mục cũng như giao lưu với khán giả về chuyện showbiz và đời sống. Ngoài ra, MC Nguyễn Hoàng Quân – Top 4 Cầu Vồng 2015 sẽ là người dẫn dắt toàn bộ chương trình.

baotramidol

Ca sĩ Bảo Trâm Idol là khách mời BGK của FAI’s Got Talent 2016

Được nghe, được ngắm, được cắm đủ thứ mang về

banvetalent

Vé được bán tại hai cơ sở Detech (8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội) và FPT Arena (tầng 4, 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội).

Không chỉ có một đêm nghệ thuật cực chất “Made in FAI” đang chờ đón bạn vào tối 27/5 tại Nhà Văn hóa Trung tâm huấn luyện và thi đấu Hà Nội, mà rất nhiều phần quà như bộ kit học tiếng Anh và hai buổi học thử miễn phí của trung tâm Tiếng Anh Aten cũng sẽ theo bạn về nhà như những phần quà của Ban tổ chức dành tặng khán giả. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là một tâm hồn yêu nghệ thuật và 35,000 đồng.

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình và bạn bè, người thân đến dự đêm Chung kết FAI’s Got Talent vô cùng hoành tráng và hấp dẫn nhỉ!!!

Hoàng Nhật